Chung tay hỗ trợ vốn cho người nghèo phục hồi việc buôn bán nhỏ sau đại dịch

Đại dịch đã khiến cho nhiều người làm nghề bán hàng rong, bán vé số, buôn bán nhỏ ở lề đường… phải sử dụng hết tiền vốn, thậm chí vay mượn để trang trải. Khi dịch đi qua, vì quá khó khăn, họ không còn tiền để tiếp tục nhập hàng về bán. Nhiều người phải vay mượn người thân bạn bè, lấy chịu từ chủ hàng.

Vì dịch, ai ai cũng ít nhiều chịu ảnh hưởng, cũng khó khăn. Vì vậy mà việc vay mượn hay mua chịu cũng rất khó khăn. Vốn liếng không có, họ không thể tiếp tục công việc của mình, khó khăn vô cùng trong việc phải nuôi sống bản thân cũng như gia đình. Chính vì thế, hỗ trợ vốn giúp những người nghèo buôn bán nhỏ trong thời điểm này là vô cùng cấp thiết, để giúp họ có công việc để tiếp tục kiếm sống.

Thấu hiểu điều đó, ECUE và mạng lưới Vì một Hà Nội đáng sống, cùng nhà tài trợ Ford Việt Nam đã kết nối với MOMO để gây quỹ hỗ trợ vốn cho những người nghèo phục hồi việc buôn bán nhỏ sau đại dịch.

Để làm được điều này, chúng tôi dự tính dự án cần tổng số tiền là 870,000,000 đồng. Chúng tôi mong muốn có thể gây quỹ 170,000,000 đồng trên Trái tim MoMo để những người nghèo buôn sớm phục hồi việc buôn bán nhỏ. Ngoài ra hiện nay, các tổ chức, nhà tài trợ sẽ quy đổi Heo Vàng thành số tiền tương ứng 500,000,000 đồng cho dự án đã diễn ra trên Heo Đất MoMo. 

Chưa bao giờ những người bán hàng rong, buôn bán nhỏ lại rơi vào hoàn cảnh khó khăn như hiện nay khi mà mấy tháng trời không được đi bán hàng, số tiền vốn cũng vì thế mà vơi dần, vơi mòn. Niềm mong mỏi lớn nhất của họ lúc này là được hỗ trợ vốn để có thể tiếp tục mưu sinh. Sự đồng hành giúp đỡ của bạn sẽ biến niềm mong mỏi của họ trở thành hiện thực, giúp cho cuộc sống của người nghèo vơi bớt gánh nặng và tác động do dịch bệnh gây ra

Cách tham gia rất đơn giản:
Bạn nhấn vào một trong 2 đường link này để thấy thông tin về dự án trên MOMO.

https://momo.vn/cong-dong/cung-ecue-gop-heo-vang-ho-tro-von-cho-nguoi-ngheo?fbclid=IwAR1fpAqBxXuyXi9x3rnEXRxvaJPTFrQqkLQo9eIN6_65pgYziXyR3eIwizM

https://momo.vn/cong-dong/cung-gay-quy-ho-tro-von-cho-nguoi-ngheo-phuc-hoi?fbclid=IwAR3CkZmoks-8t1y3wnsoy0QqgytmAoxbcnE5bI07QUny9ZT2ayqH_0kXZBM

Sau đó, nhấn vào chữ \”Quyên góp\” ủng hộ tùy theo năng lực và mong muốn của bạn.

Mọi sự đóng của các bạn đều góp phần giúp những người nghèo có một cuộc sống tốt hơn. Hãy cùng chung tay giúp họ yên tâm buôn bán qua đại dịch này!

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top
Scroll to Top