Cuộc thi ảnh: Hà Nội qua những bước chân

Chỉ cần đi bộ và chụp lại khoảnh khắc, khung cảnh, nhân vật trên đường đi, bạn sẽ có cơ hội giành giải thưởng là đôi giày thể thao trị giá 3 triệu đồng. Cuộc thi được mạng lưới Vì một Hà Nội đáng sống và ECUE tổ chức tổ chức nhằm khuyến khích mọi người đi bộ, đặc biệt khi di chuyển dưới 1km.

? Đi bộ không chỉ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe mà còn giúp hạn chế ách tắc giao thông và góp phần giảm ô nhiễm khí thải, tiếng ồn, bảo vệ môi trường sống.

? Hơn thế nữa, trong guồng quay của cuộc sống hiện tại, khi con người di chuyển bằng phương tiện cơ giới sẽ chỉ thấy thế giới lướt qua. Ngược lại, đi bộ sẽ giúp cho chúng ta quan sát được rõ nét hơn cuộc sống xung quanh, mang đến một lăng kính khác về thế giới cho người đi bộ.

? Với mong muốn khuyến khích mọi người đi bộ, phát huy khả năng quan sát, quan tâm đến các vấn đề của cuộc sống cũng như thúc đẩy sự sáng tạo của mọi người, đồng thời tôn vinh vẻ đẹp của Hà Nội, Mạng lưới Vì một Hà Nội đáng sống và ECUE tổ chức cuộc thi ảnh Hà Nội qua những bước chân.

? Diễn ra từ ngày 10/11/20120 đến hết ngày 10/12/2020, cuộc thi ảnh là một trong những hoạt động của chiến dịch Hãy đi bộ khi có thể. Các tác phẩm dự thi sẽ được tập hợp lại và tạo nên một tác phẩm chung mang tên “Hà Nội qua những bước chân”.

? Đối tượng dự thi: tất cả công dân đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội

? Giải thưởng hấp dẫn: Đôi giày thể thao (trị giá 3 triệu đồng), vòng tay theo dõi sức khỏe (1 triệu đồng), cây xanh, ô che mưa nắng… cùng Giấy chứng nhận từ Ban tổ chức.

HÌNH THỨC VÀ CÁCH THỨC DỰ THI

1️⃣ Bước 1: Gửi bài dự thi.
Mỗi tác giả dự thi được gửi tối đa năm (05) ảnh như năm tác phẩm riêng biệt hoặc một tác phẩm chung. Mỗi ảnh cần có chú thích về địa điểm, thời gian chụp, nội dung ảnh và cảm hứng của tác giả khi chụp ảnh (tối đa 500 từ). Ảnh phải được chụp trong thời gian cuộc thi diễn ra (từ 10/11 đến 10/12/2020).

Tác giả có thể gửi tác phẩm theo một trong ba cách sau: Gửi qua email: vimothanoidangsong@gmail.com với tiêu đề: “Thi ảnh Hà Nội qua những bước chân”; inbox qua fanpage: Vì một Hà Nội đáng sống (https://www.facebook.com/vimothanoidangsong) hoặc gửi qua form theo link sau: https://forms.gle/BYrWvd4oJdR5kY876

Lưu ý: Khi gửi bài cần điền đầy đủ thông tin cá nhân (Họ và tên – Năm Sinh – địa chỉ email, Số điện thoại cá nhân) để Ban tổ chức có thể liên hệ khi bạn đạt giải.

2️⃣ Bước 2: Ban tổ chức đăng ảnh dự thi của các tác giả.
Ngay sau khi nhận được tác phẩm dự thi, Ban tổ chức sẽ đăng tải các tác phẩm này lên Facebook Vì một Hà Nội đáng sống để cho khán giả bình chọn đến hết ngày 10 tháng 12 năm 2020.

3️⃣ Bước 3: Chia sẻ
Người tham gia chia sẻ bài viết, hình ảnh dự thi của mình từ fanpage Vì một Hà Nội đáng sống với hastag #Vimothanoidangsong #Hanoiquanhungbuocchan #Haydibokhicothe

4️⃣ Bước 4: Chấm và tổng kết lượng tương tác với mỗi tác phẩm.
Ban tổ chức tổng kết số lượng like và share để tìm ra giải thưởng do khán giá bình chọn (tác phẩm nhận được nhiều tương tác nhất): 01 tác phẩm nhận giải nhất, 02 tác phẩm đạt giải nhì, 05 giải Ba, 10 giải Khuyến khích.

Để hiểu hơn về thể lệ của cuộc thi, tiêu chí chấm giải, vui lòng đọc tại đây:
 ? http://vimothanoidangsong.vn/cuoc-thi-anh-ha-noi-qua…/

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top
Scroll to Top